Chiến Thắng Hủy Diệt

               REALFAKE F.C 6 – 3 F.C 86

Goal : Hiền Minh (2) , Đức Thảo (3) , Đình Nam 

VắngViệt Cường , Đức Anh , Gia Tú 

Với lực lượng khá đầy đủ ,RFFC bước vào trận đấu rất tự tin mặc dù đội bạn là đội bóng có thể hình khá cao to ,đồng đều . Sau ít phút nhập cuộc khá thăm dò , cả hai đội đẩy cao đội hình ăn miếng trả miếng . Tuy nhiên với lực lượng rất đầy đủ . RFFC phòng ngự rất chắc chắn , làm nản lòng các cầu thủ đội bạn. Mải mê tấn công , đội bạn đã bị thủng lưới sau cũ ra chân vào góc chết và chìm của Hiền Minh .

Đội bạn tiếp tục tấn công trong bế tắc thì Đức Thảo , sau 3 trận tịt ngòi đã nổ súng bằng 2 bàn thắng cực kỳ quyết đoán , giải hạn cơn khát bàn thắng . Dẫn 3 bàn , RFFC chủ động chơi chậm chắc .Cầu thủ Huy Hoàng phải nghỉ về tắm sớm khi dính chấn thương do tiếp đất sai cách .

Đầu hiệp 2 , Đức Thảo bỏ lỡ cơ hội có cú hatrick khi đệm bóng lên trời từ khoảng cách 2m sau đường chuyền như đặt của Hiền Minh . Ngay sau đó hậu vệ  Công Phúc này cũng tái hiện chân thực nhất lại hình ảnh của Trung Gỗ khi đi bóng như messi khiến cả đội RFFC chỉ biết đứng lại vuốt tóc chiêm ngưỡng , nhưng cú sút thì lại như Lord Bendtner.

Cuối cùng thì Đức Thảo cũng có bàn thắng thứ 3 . sau cú sút chìm hiểm hóc từ xa. Tiếp đó Đình Nam cũng ghi lại dấu ấn siêu phẩm vung chân thần thánh khiến anh em nghĩ nhớ lại idol 1 thời của Nam là Duy Anh – Bạn thân đội trưởng. Sâu bàn thắng này thủ môn đội bạn ném găng vì quá chán nản .

Bằng nỗ lực không ngừng  FC86 vùng lên có liên tiếp 3 bàn thắng dù Đức phệ đã phải dùng đến tay để thay Quân làm thủ môn .

Tất cả đã khép lại , khi Hiền Minh kết liễu đội bạn , khi hoàn thành cú đúp cho riêng mình. Chiến Thắng hoàn toàn xứng đáng cho RFFC.

Tuyên dương thủ môn bất đắc dĩ Hồng Quân khi cản phá khá nhiều cơ hội của đội bạn..

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*