Minh Mũm Mĩm – Mắt xích quan trọng của Real Fake F.C

Minh Mũm Mĩm , tên thật là Nguyễn Hiền Minh 25 tuổi, tham gia với đội đã được hơn năm . Được biết đến như một trụ cột tuyến giữa của Real Fake FC trong năm qua.

2 tháng trở lại đây Hiền Minh đạt phong độ cực cao  với 6 bàn thắng 3 kiến tạo chỉ trong 5 trận  mặc dù vị trí của anh là tiền vệ , một hiệu suất rất đáng nể. Điểm mạnh của Hiền  Minh   là sự nhiệt huyết tốc độ kỹ thuật khả năng xoay trở phạm vi hẹp , cũng như khả năng dứt điểm rất tốt .

Tiền Vệ Hiền Minh

Chuyên môn tốt nên không ngạc nhiên khi anh có cho mình khá nhiều siêu phẩm , 1 trong số đó là pha dứt điểm từ giữa sân trong chiến thắng 8-5 trước Fc bong banh , trận đấu mà Minh ghi đến 4 bàn thắng mở đầu cho cuộc lộn ngược dòng thần thánh

Tuy nhiên Minh cũng còn đó những điểm yếu cố hữu  như tâm lý thi đấu chưa ổn định , có những trận tâm lý không ổn định Minh không thể phát huy hết khả năng vốn có.

Với sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Nhật Minh , Đình Nam , Đức Thảo  hy vọng anh giữ vững phong độ và sẽ phối hợp tốt với đồng đội trên hàng công để giúp RFFC có những chiến thắng hay .

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*