Khai Xuân Tưng Bừng

                                  Real Fake F.C 8 – 10 F.C Sinh Viên

Bàn Thắng : Hiền Minh (6 ) , Nhật Minh , Nguyễn Dũng

Vắng : Việt Cường , Nguyễn Bình , Văn Dương

Đội Hình Ra Sân

Trở lại sau 1 tuần ăn tết với bánh chưng và giò thịt, real fake cho thấy sự nặng nề và thiếu gắn kết ở trận đấu khai xuân gặp fc sinh viên. Dù có khởi đầu khá thuận lợi với bàn mở tỉ số đúng theo phong cách của “mùa xuân” tới do công Minh lùn

Nhưng sự hớ hênh trong phòng ngự. Với những tình huống bán độ đc cho là thấy rõ của hàng phòng ngự đã khiến đội bóng áo trắng phải trả giá đắt. Khung thành của Đức Anh liên tiếp bị xé nát bởi những pha dứt điểm của đối phương. Dù cho mảnh lưới phía sau vốn đã tan nát từ trước. Cũng cần phải có lời ngợi khen cho tinh thần k bỏ cuộc của Real fake nhưng điều đó k thể bù lại những sai lầm trong phòng ngự của đội bóng.

Đã có lúc tưởng chừng đội bóng của bầu Dũng quyền lực đã có đc 1 kết quả hoà ra về nhưng màn rượt đuổi tỉ số đã khép lại với chiến thắng 10-8 giành cho đội khách mà theo như lời ông bầu là do Minh lùn xịt đề nên mới kéo theo cả đội da đen Dẫu sao thất bại trên cg là bài học cảnh tỉnh những cầu thủ đã và đang có í định bán độ khi bước sang năm Mậu Tuất.

                                                                                                 Thành Đạt

 

Chi tiết tại đây

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*